รวมข้อมูลคอนโดบางแสนให้เช่า คอนโดบางแสนมือสอง

ให้เช่าคอนโด พร้อมอยู่ The Idol คอนโด บางแสน ใกล้ม.บูรพา พร้อม สะว่ายน้ำฟรี

More
8 years 9 months ago - 8 years 9 months ago #1857 by iamkun
ประกาศให้เช่า

คอนโดใหม่ พร้อมอยู่ The Idol คอนโด บางแสน ใกล้ ม.บูรพา ถนนบางแสน สายสี่ ติดถนนข้าวหลาม ที่จอดรถสะดวกสบาย ระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยกล้องวงจรปิด(CCTV) และคีย์การ์ด ระบบป้องกันอัคคีภัย พร้อมกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีตู้ล็อคเกอร์ให้ เจ้าของประกาศให้เช่าเอง ไม่ผ่านนายหน้า

รายละเอียดตามด้านล่างเลยครับ

" THe IDOL Condominium Bangsean "

รายละเอียด

ดิไอดอล คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดบางแสน ที่อยู่หลังห้างสรรพสินค้าแหลมทอง เป็นคอนโดโครงการใหญ่และหรูหรา มีหลายอาคารด้วยกัน และยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ The idol condominium นั้นอยู่ติดถนน เดินทางไปมาสะดวกและถือว่าเป็นคอนโดที่มีวิวทิวทัศน์ที่สวยมากที่หนึ่งในบางแสนดิไอดอล คอนโดนิเนียมที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตกแต่งพร้อมอยู่

มีขนาดพื้นที่ 34 ตรม. (พื้นที่ใช้สอย) อยู่ชั้น 6 อาคาร A เป็นส่วนตัว ซึ่งเป็นอาคารที่สวยที่สุดเพราะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้โดยรอบ โดยเฉพาะบริเวณอาคารจอดรถของคอนโด เป็นมุมมองที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง เพราะผู้เช่าไม่ต้องรู้สึกกังวลใจกับรถส่วนตัวของท่านที่จอดอยู่ภายในอาคารจอดรถของคอนโด

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องTV Samsung LED 32 นิ้ว, เครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง, ห้องนั่งเล่นและห้องนอน, เตียงเดี่ยวขนาด 6 ฟุต โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา+โต๊ะกลาง, ตู้เย็น SHARP ขนาดใหญ่ 2 ประตู

เงื่อนไขการชำระเงินราคาเช่าเพียง : 8,500 บาท/เดือน ทำสัญญา จ่ายล่วงหน้า 1 เดือน เช่าตอนนี้ ใช้บริการสระว่ายน้ำภายในคอนโดฟรี ตลอดระยะเวลาเช่า

สนใจกรุณาติดต่อสอบถามหรือต่อรองราคาได้ที่ : 086-848-142-7 (คุณ cupid)
Mail : sforcefull(แอด)gmail.com
สนใจจริงๆ ติดต่อมา คุยรายละเอียดและราคาได้ค่ะ


รูปภาพ ถ่ายจากสถานที่จริง









Last edit: 8 years 9 months ago by iamkun.

Please เข้าสู่ระบบ to join the conversation.

Time to create page: 0.689 seconds
Powered by Kunena Forum